CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

I. MUA HÀNG

1.1. Đăng ký mua hàng

  1. Đối với khách mua lẻ:
  • Khi đặt hàng khách hàng cần điền các thông tin chính xác và bắt buộc như: Họ tên người mua hàng, họ tên người nhận hàng, địa chỉ, số điện thoại … Đại lý của chúng tôi gần bạn nhất sẽ liên lạc để kiểm tra thông tin và thỏa thuận thêm những điều có liên quan.
  • Địa chỉ giao hàng phải có thông tin người nhận hàng, địa chỉ, số điện thoại chính xác, rõ ràng. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm khi khách hàng ghi sai thông tin người nhận.
  • Những đơn đặt hàng từ sau 17h ngày hôm trước có thể sẽ được xử lý sang ngày hôm sau. Các quy định về giao hàng có thể chậm hơn vào các ngày Lễ, Tết, Chúng tôi sẽ có các thông báo cụ thể tối thiếu 02 (hai) ngày trước ngày lễ để khách hàng có thể chủ động hơn trong việc đặt hàng và nhận hàng. 
  • Chúng tôi có thể sẽ thu phí vận chuyển nếu đơn hàng chưa đủ điều kiện để giao hàng miễn phí.
  • Thời gian xác nhận đơn hàng sau khi khách hàng đặt hàng thành công trên website là 48h.

2. Đối với khách mua buôn, đại lý

  • Chúng tôi chỉ nhận đơn hàng qua email hoặc qua bộ phận kinh doanh, không nhận đơn hàng của đại lý trên website này.
  • Đối với những đơn vị, cá nhân có nhu cầu mua hàng dưới hình thức đại lý phân phối, vui lòng liên hệ với phòng kinh doanh của chúng tôi để trao đổi về chính sách mua và bán hàng, hợp đồng đại lý, những ưu đãi…vv

3. Đối với khách hàng ở nước ngoài muốn nhập hàng

  • Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua email hoặc điện thoại để chúng tôi có thể nắm bắt rõ hơn yêu cầu từ quý vị.
  • Do có những yêu cầu riêng cho mỗi quốc gia nên việc đưa ra những yêu cầu của quý khách là rất cần thiết cho việc hợp tác.
  • Chúng tôi vui mừng khi được đưa sản phẩm Hạt Điều Việt Nam tới bạn bè trên khắp thế giới.

4. Đối với những khách hàng có nhu cầu đóng gói theo yêu cầu riêng: Đối với những đơn vị muốn có thêm thông tin của doanh nghiệp mình trên bao bì đóng gói của chúng tôi, chúng tôi chỉ chấp nhận khi thỏa mãn những yêu cầu sau:

  • Số lượng lớn (30 tấn/tháng).
  • Sản phẩm vẫn mang thương hiệu GoldCashew – Hạt Điều Vàng.
  • Khách hàng chủ động phần thiết kế bao bì và phải được chúng tôi duyệt thiết kế.

1.2. Giá bán

  • Giá bán sản phẩm có thể thay đổi tùy thời điểm cũng như chương trình khuyến mãi kèm theo.
  • Chúng tôi luôn cố gắng để tất cả các thông tin và giá hiển thị một cách chính xác, tuy nhiên, đôi khi sẽ có một số trường hợp bị lỗi hoặc sai sót. Nếu phát hiện lỗi về giá của bất kỳ sản phẩm nào trong đơn hàng của quý khách, chúng tôi sẽ thông báo trong thời gian sớm nhất có thể và quý khách có hai lựa chọn: Xác nhận lại đơn hàng với giá chính xác hoặc hủy đơn hàng.
  • Với trường hợp giá bán đã bao gồm VAT nếu khách hàng cần lấy hóa đơn, Chúng tôi sẽ thực hiện đầy đủ các thủ tục theo quy định của Bộ tài chính để xuất hóa đơn cho khách hàng trong vòng 3-7 ngày làm việc.
  • Với trường hợp giá bán chưa bao gồm VAT nếu khách hàng muốn lấy hóa đơn, Chúng tôi sẽ liên hệ và thông báo về phụ thu them thuế suất để khách hàng lấy hóa đơn.

1.3. Chương trình khuyến mại

  • Với mong muốn mang lại những ưu đãi tối đa cho khách hàng, Chúng tôi thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá đặc biệt.
  • Thể lệ và thời gian của mỗi chương trình sẽ được cập nhật tại trang khuyến mãi theo từng thời điểm và có thể được thay đổi mà không cần thông báo trước cho khách hàng.

1.4. Thanh toán

Khi thanh toán cho hàng hóa, khách hàng có thể chọn các kênh thanh toán dưới đây với thời gian tương ứng như sau:

  • Thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng đối với những đơn hàng giao đi
  • Thanh toán giao hàng và trả tiền mặt ( COD )
  • Thanh toán bằng tiền mặt hoặc thẻ khi mua hàng tại các đại lý

II. THAY ĐỔI HOẶC HỦY ĐƠN HÀNG

2.1. Thay đổi đơn hàng

  • Trước khi chọn bước hoàn thành đơn hàng, Khách hàng hoàn toàn có thể thay đổi thông tin đơn hàng : Tên, địa chỉ, điện thoại, phương thức vận chuyển, phương thức thanh toán.
  • Sau khi hoàn thành đơn hàng Khách hàng cũng có thể thay đổi thông tin đơn hàng (Trong trường hợp hàng hóa chưa được vận chuyển đi) bằng cách gọi điện thoại trực tiếp đến Trung tâm hỗ trợ khách hàng của Chúng tôi qua số điện thoại 02836.008.009
  • Khách hàng có thể thay đổi đơn hàng khi một trong các sản phẩm khách hàng chọn đã hết hàng.

2.2.Hủy đơn hàng
Khách hàng có thể yêu cầu hủy đơn hàng trong các trường hợp sau:

  • Hàng giao nhầm, sai quy cách.
  • Hàng bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển trước khi đến tay khách hàng.
  • Thiếu về số lượng.
  • Không đảm bảo chất lượng.

III. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

3.1. Lý do đổi trả hàng

a. Lý do chủ quan

  • Tất cả các sản phẩm được đặt hàng từ Chúng tôi và không nằm trong danh mục hạn chế được hưởng chính sách đổi trả hàng của Chúng tôi..
  • Khách hàng được đổi/trả hàng trong vòng 1 ngày đối với hang giao ở tỉnh và đổi trả ngay nếu hang giao trong nội thành thành phố
  • Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản đáp ứng được các yêu cầu sau: ­­­­
    • Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách.
    • Còn hóa đơn mua hàng.
    • Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.
    • Tem thương hiệu, và các quà tặng kèm theo (nếu có)… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.

Lưu ý:

– Những sản phẩm chuyển hoàn về Chúng tôi. Chúng tôi kiểm tra sản phẩm không đạt yêu cầu đổi trả hàng sẽ được chuyển hoàn lại địa chỉ đăng ký trên đơn hàng.

– Khách hàng sẽ phải chịu chi phí phát sinh khi đổi trả sản phẩm (như phí vận chuyển…).

b. Lý do khách quan

Hàng giao bị rã đông, sai nội dung hoặc bị thiếu:

  • Khách hàng được khuyến khích kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi nhận hàng để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trày xước). Nếu gặp trường hợp này, khách hàng có quyền từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ Khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra kỹ hơn như bóc hộp túi hoặc dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
  • Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị rã đông, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng ký xác nhận biên bản với nhân viên chuyển phát và chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư info@goldcashew.vn để được Chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến khách hàng…
  • Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, Chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

c. Điều kiện chấp nhận đổi trả hàng

  • Chúng tôi chỉ chấp nhận giải quyết việc đổi trả hàng khi sản phẩm được hoàn trả về kho Chúng tôi trong vòng 1 ngày kể từ ngày khách hàng nhận hàng.
  • Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo (Phiếu giao hàng, hóa đơn VAT…)
  • Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
  • Sản phẩm không nằm trong danh mục hàng miễn đổi/ trả/.
  • Tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.

3.3. Hoàn tiền

Nếu sản phẩm quý khách trả lại đảm bảo những yêu cầu nêu trên chúng tôi sẽ hoàn lại tiền cho quý khách có thể hoàn tiền mặt chuyển khoản hoặc tính vào đơn hàng tiếp theo thông qua việc gọi điện thoại xác nhận.

IV. VẬN CHUYỂN – GIAO HÀNG

4.1. Dịch vụ chuyển phát trực tiếp

  • Chúng tôi nhận giao hàng trực tiếp cho quý khách ở Bình Phước và TP.HCM. Với những khu vực khác chúng tôi sẽ gửi hàng qua đơn vị vận chuyển hoặc chuyển trực tiếp với những đơn hàng với số lượng lớn.
  • Với những khách mua lẻ, việc giao hàng tới tận nơi phụ thuộc vào thỏa thuận giữa quý khách với đại lý.

4.2. Các dịch vụ vận chuyển ngoại tỉnh

 Chúng tôi nhận chuyển hàng đi ngoại tỉnh cho quý khách nếu đáp ứng các yêu cầu sau:

  • Có tuyến xe vận chuyển hoặc máy bay đi qua và có thể gửi hàng.
  • Có hãng chuyển phát (bưu điện,…) chấp nhận giao hàng tới nơi cho quý khách
  • Quý khách chấp nhận giao hàng bằng cách thuê xe ngoài (xe ôm…)

Về chi phí vận chuyên: Tiền thanh toán cho bên vận chuyển thứ 3 do quý khách thanh toán.

4.3. Một số lưu ý

  • Chúng tôi có thể giao hàng chậm hơn nếu hết hàng hoặc vì các nguyên nhân khách quan khác và phải có sự thống nhất trước với Khách hàng.
  • Trong trường hợp giao hàng chậm, Chúng tôi chấp nhận vô điều kiện về việc hủy nhận hàng của khách hàng, trừ khi có sự thỏa thuận, thống nhất trước với khách hàng.
  • Bạn vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới việc: Tem nhãn hoặc chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, hãy gọi ngay cho chúng tôi để cùng phối hợp xử lý.
  • Không nhất thiết điểm giao hàng phải là địa chỉ đăng kí của bạn hoặc là nơi bạn đang ở/làm việc. Ban có thể yêu cầu Chúng tôi giao hàng tới địa chỉ bất kì – đơn giản vì bạn muốn tặng ai đó món quà mà không đủ thời gian đi mua và đem tặng, bạn chỉ cần nêu rõ yêu cầu khi đặt hàng, Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn để hoàn tất việc thanh toán và nhanh chóng chuyển hàng đến đúng nơi bạn muốn.
  • Chính sách này đồng nghĩa như một sự cam kết từ phía Chúng tôi về chất lượng sản phẩm và sự hài lòng dành cho khách hàng. Bạn vui lòng kiểm tra và ký nhận tình trạng với nhân viên giao hàng ngay khi nhận được hàng. Nếu có bất kỳ trục trặc gì do lỗi của nhà sản xuất hoặc gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất)… Bạn có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên giao hàng hoặc phản hồi cho chúng tôi theo đường dây nóng 02836.008.009

V. KHIẾU NẠI

5.1. Khiếu nại

  • Mọi khiếu nại mua hàng đều được xử lý theo Quy trình xử lý khiếu nại của phòng kinh doanh online, Công ty TNHH Hạt Điều Vàng đảm bảo tối đa quyền lợi của mình. Khách hàng vui lòng đọc kỹ các chính sách quy định trên website của chúng tôi.
  • Khách hàng vui lòng gọi điện tới tổng đài 02836.008.009 để yêu cầu hỗ trợ trong trường hợp có Khiếu nại liên quan đến hàng hóa/dịch vụ trong vòng 1-3 ngày kể từ ngày nhận được xác nhận giao hàng hoặc ngày hàng được đóng gói chuyển phát. Chúng tôi không chịu trách nhiệm với bất kỳ khiếu nại nào của Khách hàng khi đã hết thời hạn khiếu nại.

5.2. Tranh chấp

  • Mọi tranh chấp pháp sinh, trước tiên được các bên giải quyết trên cơ sở thương lượng; trường hợp thương lượng không thành, vụ việc được giải quyết tại tòa có thẩm quyền thuộc Tòa án nhân dân thành phố Hồ Chí Minh.
  • Trường hợp một trong những nội dung trong chính sách này không rõ ràng, hai bên nhất trí không căn cứ vào lỗi chính tả, ngữ pháp, ngôn ngữ địa phương của câu, từ mà căn cứ vào ngôn ngữ phổ thông của câu, từ và căn cứ lần lượt vào các tiêu chí sau đây để giải thích: (1) Ý chí chung của hai bên tại thời điểm ký kết và trong mối liên hệ chung với toàn bộ nội dung chính sách ; (2) Tính chất của chính sách được hình thành trên môi trường điện tử và có lợi nhất cho cả hai bên; (3) Tập quán hoạt động thương mại điện tử tại Hồ Chí Minh.